TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ
“ GIAO TIẾP TRONG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI BỆNH VIỆN”
Thực hiện Thông tư 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 quy định về Quy tắc ứng xử của Công chức, viên chức, người lao động trong các cơ sở y tế.Với mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc cho người bệnh trong quá trình lưu trú tại bệnh viện. Trong hai ngày 30,31/07/2024 tại hội trường V Bệnh viện Thanh Nhàn đã diễn ra tập huấn chuyên đề “Giao tiếp trong trải nghiệm khách hàng tại Bệnh viện” với sự có mặt của toàn bộ nhân viên y tế là các bác sỹ, điều dưỡng, nữ hộ sinh....
PGĐ.Nguyễn Thị Lan Hương phát biểu khai mạc buổi tập huấn |
Giảng viên là BS Nguyễn Anh Hiệp – Giám đốc công ty phát triển dịch vụ khách hàng y tế đã chia sẻ về giao tiếp với người bệnh với từng vị trí của nhân viên y tế trong Bệnh viện.
BS Nguyễn Anh Hiệp – Giám đốc công ty phát triển dịch vụ khách hàng y tế |
Một vài hình ảnh của lớp học |
Buổi tập huấn sôi nổi với nhiều tình huống thực tế được BS Hiệp đưa ra và thảo luận trực tiếp với học viên. Nhiều câu hỏi được học viên đưa ra thảo luận và được BS Hiệp giải đáp tận tình. Chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Vũ Hương Giang – Phòng Công tác xã hội